Kiếm tiền từ Easy cash

Easy Cash là một ứng dụng được viết cho mạng xã hội Facebook có thể giúp bạn kiếm tiền một cách dễ dàng. Để có thể tham gia kiếm tiền ở dịch vụ này, đầu tiên bạn phải có một tài khoản Facebook. Và số tiền bạn kiếm được sẽ được thanh toán qua Paypal ! Ứng dụng này rất thích hợp cho những ai có nhiều bạn bè trên Facebook và sử dụng Facebook thường xuyên.

Và đây là các bước để bạn tiến hành công việc của mình:

Đầu tiên, bạn Click vào đây để đến trang ứng dụng Easy Cash.

Bạn chọn “Cho phép”
Tiếp theo sẽ hiện lên 1 bảng chọn (Trong bảng này liệt kê đầy đủ các công việc mà bạn sẽ phải làm, thống kê số tiền bạn kiếm được cũng như như những siêu Facebooker kiếm tiền từ ứng dụng này và bạn bè của bạn)

Bạn đã hoàn thành bước đầu, lúc này bạn đã có được 1$ trong tài khoản của mình(Vui nhé) !
Đó mới chỉ là bước khởi đầu của bạn. Để có nhiều hơn nữa, bạn cần phải hoàn thành công việc. Sẽ có 2 việc cho bạn làm là: Hoàn thành các OfficerGiới thiệu ứng dụng cho bạn bè !

* Hoàn thành các Officer

Trước hết, click vào “Make Money

kiem tien easy cash

Sau đó, hiện ra các Offer mà bạn cần làm, trước hết, bạn hãy làm những Offer Free trước như hình dưới :

Với Offer này, bạn chỉ cần click vào và nó sẽ hiện ra một trang khác để bạn Download phần mềm về và cài đặt , sử dụng nó là bạn đã hoàn thành ==>> Bạn kiếm được 0,08$ từ Offer này.

Với các Offer khác cũng có hướng dẫn cụ tể bên dưới . Việc thực hiện cũng rất dễ dàng.

Kiếm tiền trên Facebook với Easy Cash

* Giới thiệu đến bạn bè

Hãy giới thiệu đến bạn bè !

Có 4 cách để bạn giới thiệu đến bạn bè như bạn thấy trong hình đó !
1) Click chọn những người bạn mà bạn muốn mời tham gia
2) Chia sẻ Web Easy Cash lên tường của bạn
3) Chia sẻ những hoạt động trên Easy Cash của bạn đến bạn bè
4) Chia sẻ đường link giới thiệu của bạn(như trong hình vẽ) đến những người bạn của bạn. Cái này bạn có nhiều lựa chọn để “phát tán” đường link, không nhất thiết phải dùng đến Facebook. Có thể bạn sử dụng Blog cá nhân và nhúng đường link giới thiệu trong đó, cũng có thể dùng email hoặc các mạng xã hội khác như Twitter, Myspace, Yahoo, Google Buzz,… Nhưng với mình thì Facebook vẫn là lựa chịn số 1 !!!

Với mỗi người được bạn mời cũng sử dụng Easy Cash như bạn hoặc với mỗi cú Click do bạn giới thiệu, bạn có o.01 $ và cộng thêm 10% số tiền mà những người bạn kia kiếm được. Như vậy, giả sử nếu bạn giới thiệu được tới 100 người bạn thì bạn sẽ có ngay 1$ tiền giới thiệu ban đầu và 10% số tiền từ 100 người bạn này kiếm được, Woaaa thật nóng hổi phải không bạn !

Chúc các bạn thành công nhé !


1 Response to "Kiếm tiền từ Easy cash"

Friends list