Kiếm tiền với CloudCrowd trên Facebook

Tình cờ được biết đến CloudCrowd. Một ứng dụng kiếm tiền trên FaceBook đuợc thanh toán qua PayPal. Khác với PayPal Whishlist. Người dùng CloudCrowd hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng như : tag image, find Email address cho đến dịch thuật Đức – Anh, Pháp – Anh. Tùy từng công việc bạn có thể hoàn thành mà bạn kiếm được số tiền khác nhau.

CloudCrowd thanh toán cho người dùng vào cuối ngày (theo múi giờ của họ), và đây là số tiền đầu tiên mình nhận được khi dùng thử dịch vụ này:


Khác với những hình thức kiếm tiền online thường thấy như Paid To Click, Paid To Signup thường giết thời gian của người dùng và tương đối mệt mỏi. Với CloudCrowd bằng việc hoàn thành các công việc mà bạn có thể làm bạn sẽ nhận lại một số tiền tương ứng. Nếu bạn chỉ biết tiếng Anh bạn có thể thử các nhiệm vụ như :

- Review Inspected Image, Verify Recipe Imagines,Review Email Address, (có hướng dẫn chi tiết $0.01-$0.02 / 1 image)

- Hay có thể làm người dịch thuật Đức-Anh, Pháp-Anh ($3-$5/1 lần xem lại bản dịch)


Đăng nhập CloudCrowd. Kích vào đây (Mỗi lần bạn kiếm tiền lại đăng nhập như vậy)- Sau đó hiện lên hình như hình dưới, bạn kích nút Allow- Kích tiếp nút Join Up ở góc phải phía trên, hiện lên hình tiếp như sau:
- Bạn điền các thông tin đăng ký, rồi nhấn Submit :
+ Email-Address : Email đăng ký của bạn
+ PayPal Account : Tài khoản ngân hàng PayPal của bạn (để nhận thanh toán)

- Nhấn tiếp nút Click Here để bắt đầu kiếm tiền
- Nhấn thẻ Available Work để hiện các công việc cho bạn làm:
- Một số công việc đơn giản (các công việc khác bạn tự tìm hiểu, nhất là công việc khó, nhiều $)
+ Trước khi làm việc các bạn chú ý: bạn cần phải làm thật chính xác ko đc làm bừa vì bạn làm sai sẽ bị trừ điểm nếu điểm của bạn xuống bạn sẽ ít có cơ hội kiếm $,nếu điểm quá thấp sẽ có nguy cơ bị khóa. Khi mới bắt đầu điểm của bạn là 30. bạn có thể kiểm tra tại Mục HOME và kéo xuống phía dưới cùng. (Credibility)



1 Response to "Kiếm tiền với CloudCrowd trên Facebook"

Friends list